9/10/2012

Suốt ngày được mời đóng phim sex, vì có 'Của quý' khổng lồ

 - Suốt ngày các hãng phim cấp 3 gọi điện, gửi email mời cộng tác tới anh Jonah Falcon, người có "của quý" khổng lồ nhất thế giới.
Jonah Falcon- người đàn ông có "cậu bé" khủng...khiếp

Jonah Falcon hiện là một ngôi sao tại thành phố quê hương New York (Mỹ) vì một lý do rất lớn: là người đàn ông có "cậu bé" khủng nhất thế giới. Gần đây, người đàn ông 41 tuổi có bộ phận kín cỡ XL này đã trở thành tiêu đề cho nhiều bài báo khi của quý của anh ta gây ra báo động an ninh tại sân bay San Francisco.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên chương trình This Morning, Jonah Falcon cho biết, những gì vừa xảy ra không có gì mới với anh ta. Và rằng, Jonah thấy phần phụ quá cỡ của mình có gì đặc biệt. "Tôi thấy buồn cười, sự việc trên khiến tôi bị hoãn bay mất 2h", Jonah kể.
Jonah, cao 1m79, đã nhận thức được từ hồi còn trẻ rằng mình khác những cậu con trai khác. Trong khi chiều dài trung bình của cơ quan sinh sản đàn ông là 7,62 cm- 10,16cm, thì "cậu bé" của Jonah lại dài gấp đôi: 20,32 cm. Dựa vào nhiệt độ, của quý của người đàn ông này có thể dài tới 34,2cm khi cần, và điều này khiến bạn bè của Jonah rất ngạc nhiên.
Thứ lạ thường mà Jonah sở hữu đã gây nên cơn tò mò khắp thế giới: các ngôi sao liên tục gọi điện để hỏi về bí kíp của Jonah; đồng thời anh cũng nhận được vô khối điện thoại cũng như email từ các hãng phim cấp 3 đề nghị tham gia vai chính trong dự án phim mới nhất của họ.
Theo Dailymail


1 nhận xét: