8/25/2012

Cách cài đặt AutoCad 2007


-Cho mình hỏi các bước cài AutoCad 2007, khi cài,mình có cần rút dây internet ra ko?Mình cám ơn các bạn nhiều.?

Câu trả lời hay nhất - Do người đọc bình chọn

-Khi cài không cần rút dây Net.
Các bước cài bạn làm đúng trình tự như sau nhé:
+Chạy file Setup.exe
+Chọn Stand Alone Installation
+Chọn Instal
-Bạn cứ next liên tục.Quá trình này Auto CAD 2007 sẽ cài Microsoft .NET Framework 3.0 và Macromdia Flash Player 8.
-Sau khi cài xong 2 phần mềm hỗ trợ trên, SETUP CAD 2007 sẽ bắt đầu cài đến ứng dụng CAD 2007.
-Lúc này nó hỏi đường dẫn=> bạn NEXT.
-Hỏi Key, bạn chọn là 000-00000 - đó là Key của bạn dùng thử( thực chất đây là mình cài bản dùng thử sau đó Crack để được dùng Full)
-Hoàn tất quá trình cài đặt.
+Lúc này bạn không mở Incon AuTo CAD vội.vào file Crack coppy 2 File có tên là :adlmdll.dll và lacadp.dll và PASTE vào thư mục bạn vừa cài trong ổ C đó.Đến đây là bạn đã Crack thành công.
+Mở AuTo CAD lên, chọn CAD Classic ( không chọn 3D nhé), tích chọn Don't show....
Cuối cùng là đã OK.Nếu muốn dùng CAD 2009, dao diện rất đẹp thì có thể liên lạc với mình( mình ở HN).
Thân ái và chúc thành công!


1 nhận xét:

  1. ok nhung sau ban ko cho cai link tai ve dj minh cho ban tham khao na.:http://11cxcm1.blogspot.com/2012/09/cai-ac-autocad-2007-crack-mien-phi-moi.html
    chuk cac ban vuj

    Trả lờiXóa